Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

      Các bạn 12a5 thân mến tớ là một thành viên của lớp, nhiều lúc tớ cảm thấy thực sự rất chán khi phải học trong một lớp học các bạn gần như không đoàn kết một tẹo nào.
      Nhưng trong thời gian cuối lớp 12 khi mà chúng ta sắp phải xa nhau, xa cổng trường cấp ba thân yêu tớ lại thấy thật quý mọi người biết bao.Với bao sự cố đã sảy ra tớ cảm thấy chúng ta đã trưởng thành hơn rất nhiều, tới đã nhân ra các bạn thực sự là những người bạn tốt.tớ vô cùng xin lỗi các bạm với những lời nói hay hành động không đúng của mình(mong các bạn tha lỗi cho mình nha hihihi......)
       Khi chúng ta sắp phải xa nhau, và đứng trước ngưỡng cửa của cuộc đời  tớ mong các bạn hãy thật sự cố gắng để đạt dược nhưng mong muốn của mình nha.
                                                   Kì thi sắp tới bạn ơi
                                                   Cố gắng học nha đừng có lười
                                                   Có chí thì lên ta phải nhớ
                                                   Một mai đỗ đạt miệng tươi cười
                                                   
                                                   Con đường danh vọng lăm gian truân
                                                   Đòi hỏi người ta tính chuyên cần
                                                   Muốn sắt thành kim phải bỏ sức
                                                   Mong mình thành đạt phải rèn thân
    tớ mong các bạn hãy cố gắng làm theo nhưng câu thơ trên đừng có ham chơi quên học tập. Lưu ý cho mấy đôi đang yêu(Mạnh..Thanh,Yên...hương và một số đôi khác) tạm gác việc yêu qua một bên thi thố song xuôi song thì làm gì thì làm đừng để vì yêu mà quên học tập đâu nha.
    Cuối cùng mình xin chúc tập thể 12a5 thân yêu có một mùa thi thanh công,không ai trượt tốt nghiệp đồng thời theo đuổi được ước mơ của mình. nhưng điều quan trong nhất là:
                                                  DÙ AI ĐI NGƯỢC VỀ XUÔI
                                                  NHỚ NGÀY HỌP LỚP (30/4-1/5)

4 nhận xét:

  1. cảm ơn lời chúc của bạn, mình cũng chúc Dũng và toàn thể thành viên 12a5 thi đỗ tốt nghiệp, đại học, và thành công trên con đường theo đuổi ước mơ....^_^........

    Trả lờiXóa
  2. bố thằng rồ. Nhưng mà cũng không rồ mấy đâu. Khakha. Nga

    Trả lờiXóa
  3. Ố! Đổi phông nền rồi à? lovewind

    Trả lờiXóa
  4. bon nay dc day ko khen thi thoi lai chui nguoi ta ro

    Trả lờiXóa